Thursday, June 28, 2007

Sending File

maybe you dont believe
its for real unless somebody
plays hard to get.
-- sex and the city

bakit walang jowa si kuya?

... EXHIBIT A

samson: pag nagyayaya kasi ako hindi ka naman pumupunta ...

fact. si samson e bagetz. at cute. cuteee na bagetz. hindi siya nangangarir. wish ko lang.

wanda: parang naiilang kasi ako dun sa idea.

samson: ng date?

fact. nag-iinarte na naman ang vahklush. taga mo sa bato sa pantog ni darna at zsa zsa zaturnnah.

samson: sige, lets not call it a date na lang. manonood lang tayo ng sine. yon.

fact. amazing aloha ang kuya sa bagetz gawa nung mga konsepto niya sa buhay na hindi makasarili ... pero ang vehykla, nag-iinarte.

wanda: uhm ...

samson: may ise-send ako sayo. accept mo.

wanda: baka virus yan ha!?!?!?

sending file. SENT!

wanda: ano to?

fact. super send ng flash animation ng nyongalan ni atashi ang boylet. wa ko knows kung pano gumawa nitech pero dama ko mahirap. may effort e.

samson: hindi, basic pa nga lang yan.

fact. FAYN!!!

samson: may ise-send ako uli.

sending file. SENT!

wanda: ano to? (napaka-inggrata ko non, naisip ko lang)

fact. yun uli pero gumagalaw-galaw na yung nyongalan ni atashi. kakatuwa.

samson: punta ka ha, para ma-meet mo rin friends ko ...

wanda: errr ... hindi ko lang ka-sure. text na lang kita, ha?

samson: ayt.

fact. pagka-shopos non, bihira na siya magtext o mag-aya. tapos radio silence na itu. yan napapala ng mga INGGRATANG BAKLA!!! inggrata na, assuming pa!!! nyahahahaha ... ay shet, ako pala yon. bat ba binabasag ko sarili ko???

... EXHIBIT B

echobravo30: wanna meet?

fact. si echo e may picture na puro katawan, walang ulo. katakot, noh??

echobravo30: wanna see my face pic? send ko sayo ...

fact. ayun naman pala e. meron naman.

echobravo30: if you want, meet tayo halfway. tapos check-in tayo. treat ko.

fact. taga-makati si echobravo30 pero willing mag-effort para sa jerjer. karir!

wanda: (pa-shweeet) ano namang gagawin natin?

fact. nagpapa-cute si baklaaaaaaah!!!

echobravo30: sex. fuck kita.

fact. prangka siya, in fuhrnezz. yung tipo ng prangkang nakakakaba tsaka nakakapag-papawis ng kasu-kasuan nyahahahaha ...

wanda: ayoko. sakit yun eh. (AY! PASHWEEET TALAGA!!!)

echobravo30: gusto mo makita dick pic ko?

wanda: meron?

sending file. SENT!

sending file. SENT!

sending file. SENT!

fact. wirishima typo iteklavu. may i send talaga ang lulur ng shotlong fiture ng nutrellya mae sa lahat ng posibleng angulo.

frida: HALA! titi ba yan?

roxy: titi ng tao yan? anlaki! anlaki-laki!

fact. kahit bisi-bisihan, basta nota napapalingon yang mga yan.

wanda: anlaki. parang virgin ako uli diyan.

echobravo30: malambot pa nga yan eh ...

frida: PUNYETA!!! sa lagay na yan?

roxy: ispluk mo, kuya, hindi titi yan. mukhang braso e. mukhang braso talaga.

echobravo30: eh ill be gentle naman.

fact. may ganon talaga???? kesehodang gentle siya e sing lapad ata ng coleman yung nutring ng duduki. KA-KA-LO-KAH!!!

wanda: eh ayoko na lang pala ...

echobravo30: sige, kahit walang fuck. subo mo na lang.

frida: kuya, GO! bihira lang yan.

roxy: kung ayaw mo, amin na lang. di pa ko nakakatikim ng braso. o coleman.

fact. atribida talagang mga hitad to. makikihati na nakikibasa pa ng mensahe.

wanda: anlaki e. baka hindi rin kita ma-satisfy.

fact. nagpapapilit!!! ang vehkshop, nagpapapilit!!! kukurutin kita sa singit, makita mo!!!

frida: weh ano ngayon, kuya? basta natikman mo na! keri na yon.

echobravo30: ayos lang. eh di kiss na lang tayo.

roxy: ay kinabog yung mga tiangge sa dibisorya sa tawaran powers neto.

wanda: saglit lang, waiting akeiwa alukin ng kasal.

echobravo30: so shall we?

fact. YEZterday lang sagot ng lola mo. pokpok noh??? but wait, ders more. hiningi niya number ko. nagbigay ako ng iba.

frida: ganda mo, bakla. tumatanggi ka talaga. ang ganda mo. akin na nga fez mo, maglilinis ako ng banyo.

... EXHIBIT C

hus.ur.dadi: gusto ko tawag mo sakin "dadi." lahat ng sasabihin mo sakin dapat may "dadi."

wanda: ngak! bakit?

hus.ur.dadi: what did i just tell TO you?

fact. kurek, addik! may mga pasobrang prepozishuns itu. tell to you daw. tell TO you.

wanda: FAYN!!! (take two!) ngak! bakit, dadi?

hus.ur.dadi: basta. gusto ko ganon. send ko sayo picture namin ng baby ko.

fact. kinabahan aketch baka fiture ng braso niya itu, mawindang na naman sina frida.

sending file. SENT!

wanda: cute naman niyan. baby mo?

hus.ur.dadi: hindi ka sumusunod e. papaluin kita.

wanda: FAYN!!! baby mo, dadi??

fact. nawi-weirdohan talaga akeiwa ng todo. pero in fuhrnezz, pic nga ng baby niya itu. oo, may baby na siya. pogi points.

wanda: asan na yung mama ng baby mo ... dadi?

hus.ur.dadi: hehehe ... gusto mo ba kong pinanunuod habang nagji-gym? habang pawis na pawis tapos nagji-gym. anong gagawin mo sakin pag nakita mo ko nagji-gym?

wanda: huh ... dadi? (hindi ko kinakaya to ... sinasabi ko pero tumatawa ako deep insayd ng nyahahahaha)

fact. bongga shotawan ni hus.ur.dadi. panalo ka sa lotto. pero mukhang may saltik sa ulo. di ko nga lang ma-tancha kung yung saltik kering ma-deadma.

hus.ur.dadi: eh ok lang ba sayo na ganito?

wanda: na ano?

hus.ur.dadi: na magse-sex tayo pero baka ... baka lang naman ... makipag-sex din ako sa iba.

wanda: errr ...

hus.ur.dadi: parang lets take it slow lang muna. labas tayo paminsan-minsan, kung mag-click tayo eh di maganda ... magiging tito ka ng baby ko ...

fact. nyahahahaha kinilig ako non, pramis!!! may angking katamisan naman pala.

hus.ur.dadi: ano nga bang pangalan mo?

fact. kaya pala chikkahan kami nang chikkahan e kung anek-anek tinatawag niya sakin. lola mo naman si tanga-tangahan wa karea-reaksyon.

wanda: eh ayoko sana ng ganon. yung open lang. pero ayoko rin naman magsalita ng tapos ...

hus.ur.dadi: may nakakalimutan ka ...

wanda: opo ...

hus.ur.dadi: opo, ano?

wanda: opo, dadi ...

hus.ur.dadi: bait. upo ka sa lap ng dadi ... hehehe

fact. shet!!! level up na itech sa pagka-adiktus pekinensis.

13 comments:

Anonymous said...

natawa naman aq don sa coleman at braso wahahahaha!! cna frida at roxy hayok eh

TL said...

nakaktuwa naman toh super!

Reyna Wanda sana tayo din chat minsa :)

THE GRIPEN said...

Di ko alam meaning nito

wirishima typo iteklavu. may i send talaga ang lulur ng shotlong fiture ng nutrellya mae sa lahat ng posibleng angulo.

pero dyuskoday gumulong ako kakatawa! Si hus ur dady may resemblance dun sa ex kong may sayad.Delikado yan masyadong manipulative. Hehe!

Anonymous said...

bakla man o straight, hirap talagang maghanap ng matino! sana makahanap ka.

Querida said...

hay sobrang aliw ako sa mga kwento, as in routine na ang pag-check sa blog kung may bagong post. galeng galeng!

The Aceist said...

Syet. For the pers taym, gusto kita kurutin ng pliers sa singit...

Tinanggihan mo 'yung mala-braso/coleman na nota?!

Que horror. Hahahaha! Oh well... Baka mapunit ka.

Anonymous said...

letsugas ka :-)

tinanggihan mo ang ginto.

well, keri na yun.. at least ingat sa aida macaraeg

Kurdapya Obserbatora said...

grabe...this blog always make my day.as in super natatawa talaga ako sa lahat ng entries. thanks wanda for making a lot of people entertained.=p

kalansaycollector said...

Ay pag-R-18 pala ito hano?! ahihi...

parang nagbabasa lang ako ng xerex xaviera sa abante nung araw.. haha...


well at least hi-tech ang lola... ay pers taym ko palang magcomment..(porque may notang nabasa)

cheka!

Anonymous said...

Taray! More power kuya...

E.R. said...

Taruszh mo talaga mama! parang ako ikaw.. Grasya na itinatakwil pa!... Enjoy talaga ako sa blog mo papano funny na nakaka-relate pa ako! natural! Badaff din akez!

Bakla sa Breakwater said...

ang taray... tinaggihan ang bigas!

Anonymous said...

ahihi. kkatawa ung blog u...