Tuesday, February 14, 2006

Wanda Cant Skip Balentimes

wa pa din sina roxy at frida. akez lang sa loob ng parlor.

at balentimes ngayenchi. sobrang tahimik sa labas. mas tahimik sa loob. nakakabaliw.

guess mo kung sinechuwara ang nasa isip kez ngayenchi ... yeizterday. kurekted by. isang malaking check.

SABEL, DIS MUST BE LOVE!?!

si marcus. dati tawag namin sa kanya e mac mac. cute noh?!

wiz ko knowings kung bakit wichikels ko siya ma-forget. wiz ko mapigilan ang lola mez na umasa. AZZ IN!?!

na-feel mo na ba iyonchi? yung love mo siya pero wishing mo maintindihan kung bakit.

miss ko siya ... AZZ IN!!! ... ewan ... siguro, miss ko lang yung friendship namin noong mga bata pa kami. noong simple pa ang mga kulay -- itim at puti at pink.




sana nababasa mo itech, marcus ...

etong nafi-feel kez, minsan wiz ko na ma-control. parang bet ko nang ipagtapat sayiz kasi hoping and wishing akez na sana ma-feel mo din yun para kay atashi.

ewan. etong feeling kez ... hindi naman ito mali, pero hindi rin naman maari.

at eto lang ang kaya kong gawin, ang magsulat tungkol sayo.

2 comments:

Anonymous said...

wow.. nanonood ka ng Midori no hibi bakla..

anyways, m still here reading your entries.. enjoying actually...

Anonymous said...

gurl, i feel for you...
we're actually in the same situation...
nakakaasar na nga eh!
kung puede lang pigilan, bat hindi de bah?!?!
kainis yung ganto!
umiiyak ka kahit hindi naman dapat...
huhuhu...
drama ng lolah mo debah...