Monday, June 05, 2006

Pinoy Re-makes

mga bakla!! nood tayesa ng the lakehouse. parang winner sha. AZZZ IN, mga bakla!!!

sobrang can relate ang lola mo sa kwento. feeling ako yung lakehouse, bwahahahah ...



pero remake lang itiz ng jisaers na jolikula mula sa korea. bida-bida ditech yung bayolenteng muher sa sassy gurl, ang jolikula na gumibsung kay atashi ng phobia sa mga koreano. feeling kez jojombagin nila ako any monument.

bakit pag mga onaks gumawa, re-make noh? tapos pag tayiz, piration. kakaloka davah?!

bakit wit nila bet i-remake ang mga mamagandang jolikula natin?

gaya ng tik tak toy my kulukutoys featuring jim carrey and dakota fanning, o kaya isusumbong kita sa tatay ko featuring amanda bynes and sean connery, inday inday sa balitaw featuring reese witherspoon, o kaya patikim ng pinya featuring penelope cruz and benjamin bratt ... baka maging worldwide success pa iyonchi, davah?

o kaya tayo naman ang mag re-make ng ...

-- star wars

yoda: ang pwersa ay sumainyo ...

luke skywalker: at sumainyo rin ...

-- matrix

morpyus: subalit datapwat walang makapagsasabi sayo kung ano ang meytriks. kailangan makita mo ito personal.

neo: talaga lang ha?

-- lord of the rings

aragorn: kung sa buhay at kamatayan ko ay mababantayan kita, gagawin ko. sau ang aking kalis.

legolas: ... at ang aking pana.

gimli: at ang aking palakol ...

frodo: o sha! shine na! hehehe tara lets!

pede divah?

1 comment:

DanieL said...

merong korean na nag-re-make ng scorpio nights. =)