Saturday, May 27, 2006

Wanda's Top 6

kung si atashi e gagawa ng soundtrack ng buhay kez itech ang magiging line-up:

bakit nga ba mahal kita by roselle nava
bakit nga ba mahal kita / kahit di / pinapansin ang damdamin ko / di mo man ako mahal / heto pa rin ako / nagmamahal ng tapat sayo ...

yeizterday! itech ang jisa sa mga unang sumikat na sing-song ng reyna ng kamartiran na walang patid sa paggamit ng ilong sa may i sing-along. asanchi na nga ba ang bilat na itech?

buhay pa yung cassette tape ko nitrax.

part of your world (reprise) from little mermaid
what would i do / to be with you where you are / what would i give / to stay here beside you / what would i do to see you / smiling at me ... / where could we walk / where could we run / if we could stay all day in the sun / just you and me / and i could be / part of your world ...
sabi ng mga ma-oondang bakla little mermaid daw ang pinaka-baklang disney movie (bukod kay bambi, babae ba siya o lulurki?).

siyempre, ang mag-pantasyang magpalit anyo para lang mahalin ng boylet mo ... haaay, veklang vekla. at shempre ang pulang hasang. at ang mahiwagang kabibe. en to da highest level, si ursula -- name-sung pa lang super becky na! go lola!

reflection from mulan
look at me / i may never pass for a perfect bride / or a perfect daughter / can it be / im not meant to play this part / and i see / that if i were truly to be myself / i would break my family's heart ...

bakla ka ba? fez the mirror. emote. project. den sing prom da top op yor langs, kabugin mez si ate christina. winnona davah?!

imajinin ninyech, wa pa sina jang geum at si kapitan e nauna ang lab story ni general at ni mulan, na akala niya lulurki. pero iba ang tingin ni kuya sa kanya. havs ng malisya.

at bride daw. sino ba naman aayaw maging bride, davah?! ahahahaha

awit para sayo
by jamie rivera
kaibigan lang naman ang nais ko sayo / wag magalit kung ayaw at aalis ako / kung tinatanggap naman ay salamat sayo / sanay pakinggan itong awit ko / hinahandog para sayo ...

haaay ... kanta ko itech sa cruzhes ko nung sing edad ko pa lang si maximo. naka-sight sa malayo, sa labas ng bintana ng klasrum.

habang iniisip si cruzh. ang service ni cruzh. ang plate number ng service ni cruzh. ang beeper number ni cruzh. ang phone number ni cruzh. ang kulay ng gate ng balay ni cruzh. ang boses ni cruzh. kung totoong may caller id si cruzh.

kaibigan lang naman ang bet ng lola mo. pero luking bak, stalker na pala aketch noon.

what i do best
by sheryn regis
'coz what i do best / is love you like a woman loves her man / i can love you more than any other woman can / so trust that i will pull you through / and let me do the rest / coz loving you, is what i do best...

lokah! basahin mez ang lyrics. ayoko nang mag-explain.

at yung video. bakla ata yung lulurking ka-lambuchingan ng lola mo. pag na-sight ninyech. kilatisin ang lulurki. amuy-amuyin kung becky nga.

lansa ba?

dahil mahal na mahal kita by roselle nava
kahit na niloloko mo lang ako / kahit na tumingin ka sa iba / magmahal ka ng iba / magbubulag-bulagan ako / masakit man ito / dito sa puso ko ...

ang pagbabalik ng forever martir divah. martir na martir talaga. magbubulag-bulagan? sabunutan kaya kita!

ayoko na pala yang kantang yan. na-outgrow ko na ang mga dramang yan. gaya ng pag outgrow ni ate roselle sa bangs niya.

i love you, boy by timmy cruz
i love you boy / if you only knew / naiinis na ako sa iyo / sobrang manhid ka / at ‘di mo napapansin / i love you boy / kung alam mo lang / ang puso ko ay nagdaramdamh / anggang kailan ba ako ay maghihintay ...

ay taglish. dis is so lyk maladi, di bah? as in lyk so bakla, as in super duper to da max ... over talaga. i used to lyk dis song wen i was little boy or gerl. or whateyber. i tingk its wat yu payggot.

o ano ... gusto mo i-burn kita ng kopya ng cd kez? ahihihihi

1 comment:

Anonymous said...

ei help nmn poh... plzzzzz... kc poh i cnt find ung lyrics ng "i love you boy" by timmy cruz ... if u know it, pki send nlng poh s yahoo mail ko. lauricebarron@yahoo.com
tnx!