Wednesday, May 31, 2006

Da Simenteryo FIles

super midnight na. at wa nang jeepelya forever.

kaya nagdesisyon kami ni gabo na mag walkathon na lang papunta sa balay niya. kahit slight kyoryo ang balay-china, deadma lang. duwachi naman kaming rumampage.

chikahan portion kami nang may i stop ang colorum na toda. kerri lang ang fez ng driver. majitim, vorta looking driver-sweet lover-chorbams!

san kayo papunta? questionnaire ng toda.

jan lang po. pauwi na. answer naman si gabo. shy akez sa mga boy meets boy na kwentong ganiteklavu.

sakay na. hatid ko na kayo. say ni ate showie ... este ... ng toda pala (este? ang korni)

lalakarin na lang po namin. salamat po. isplukara ni gabo.

wiz ko knowings why o why pero na-remember kez si calvento at ang kanyang files at ang pamatay niyang shades.

sige na, hatid ko na kayo. pilit ng toda.

hindi nga po. lalakarin na lang po namin. sagot ni gabo.

silent lang talaga lola mo. orkot na e.

delikado maglakad ngayon. dam1ng loko-loko sa daan. say ng toda.

jisaers pa lang na meet namin. ikaw! ... najisip ko lang tetch.

wala din kaming pera pamasahe, manong. banat ni gabo, naiinis na siya. feeling ko. wiz na kasi siya pa-gurl. minsan lang to.

ok lang, libre na. hatid ko lang kayo. hindi naman ako nagmamadali. wala asawa't anak ko.

nagkatitigan kami ni gabo. KAYA NAMAN PALA E!!!

silencio to da highest level.

tara. finally, ispluk ni gabo.

tapos say na ng toda na may dadaanan lang daw kami. mga shotlong liko pa, knows na namin kung saan kami gugora-bellisima.

sa isang quiet na simenteryo sa san mateo.

bato-bato pik tayo. say ni gabo.

gabo, wiz ko bet. sayo na lang siya. magpaparaya ako.

bakla, utang na loob. bato-bato pik na lang, para patas.

wiz talaga. may panata ako. fasting forever. apila ni atashi.

lahat na lang ng latak sakin. pesteng buhay to ... nag slight moments si gabo.

OK PAYN! PAYN! nakonsensiya lola mo.

problema? ask ni toda. nakikinig pala.

dead ma. sige ka, pag grinipuhan tayesa ng toda wa makaka-sight sa budhee natenchi. wag natin siya galitin. dagdag pa ni bakla.

eto na nga e!

feeling ko kanina pa galit ang toda (ip u know wat i min!?!)


OK, up to three lang ha.

bato-bato pik! bato-bato pik! bato-bato pik!

punyeta! ang daya mo. hinihintay mo ko mag pik bago ka mag pik. magbago ka nga, bakla ka na madaya ka pa. yuck!! protesta ko, nadaya ako e.

gagah! talo ka lang kasi. sori ka. mag-stretching ka na ... hahaha ... pang asar ni gabo.

nag-arrive kami sa simenteryo na wa talagang sho-o-belles ni isa. kahit baklang rumarampage at may i look for booking, loss.

kinakabahan ako. parang pag ia-announce na ang first runner up sa miss universe.

tara, samahan mo muna ako saglit. say ng toda.

say ng toda kay gabo.

hahahahaha karmina villaroel!! karmi martin!! ang bilis na ng karma ngayinz. 2 minutes lang hahahahaha

so nag walk ang duwachi sa isang musoleo sa dulo. i swear, my luha sa mata ni gabo. parang hindi na kami magkikita uli. akez naman ang najiwang bantay sa tricycle ng toda. hahahaha hindi ko mapigilang tumawa.

siguro mga 500 kuraps later, i shall return na ang duwachi sa trike. si gabo tulala. ang toda silent. anong nangyari? may aparisyon bang naganap?

gurlilet, ang haba ng hair mo . ikaw ang pinili. paalala mo bibigyan kita ng korona at sash ... say ko.

havs ng josawa't junakiz siya, da vah? ask ni gabo.

kurak, ayon sa chismis. bakit? say ko, say ko wallet. charoz!

akez ang hinada niya ... say ni gabo. pabulong.

sinulyapan ko yung toda nang buong pagtataka.

kung akez ay anime, havs ng biggie-a na question mark sa noo kez.

baligtad na ba ang mundo ngayon? o dumami na mashado ang bakla.

jumuwetix kaming lahat na tulala.

2 comments:

. said...

At sinetch namang shoklita ang nagbuking ng blog ko? Joke! Salamat po sa pagdalaw. Ngayon alam mo na kung bakit may flag carrier ka sa Pinoyexchange. In fairness lola, magaling ang blog mo. Jusku, may I follow da leader rin ako gaya ng iba mo pang readers.

Anonymous said...

kalokahhh!!!! tawa ako ng tawa....pero day kung ako yun, with all the glory of this world ko ipagkakaloob ang nangunguluntoy kung si borgie (ang name ng birdie ko). alam mo neng, madami na ngang ganyan na hindi ko rin maintindihan. meron akong regular na blue collar....security guard. since high school pa lang, regular ko na sya. mahilig mangukray ng bakla sa plaze at fame ang name sa ramble. pero pagkatapos nyang manaksak ng kalabang fratmen at manghabol ng mga baklang tambay, kakatok sa akin yan. that was when he was 15 years old. magaling humalik, magaling rumormansa pero hanggang dun na lang ang career nya.
eto ka, after 9 years....hulaan mo...sya na ang nasa ibabaw, sya na ang nagmo morning glory sa aken at tipsi nya ang show!! yes show!!! ang lola mo, palibhasa mahaba ang pisi eh can afford na kumuha ng dalawang lalake na pagsasabungin . na experience nya yun...at hinahanap hanap nya yun. 2 na ang anak at kumpare ang tawag sa aken ni asawa nya. say saken...ninong, sana wag mong tigilan ang pagtuturo sa kanya (aray!) ang dami na nyang pagbabago (your telling me...) nde na sya nambababae ( e kasi nga lawit na hanap nya) at pabulong pang sinabi sa aken...magaling na raw sa bed. (e pano ka, ang daming finishing schools na ang naatenan nya.)
kaw gelyah...pil mo ba manood ng show then join na..mga lalaking binang ang kinukuha ko...especiality nila yun dun... osige, babay ulit a lowla executive...at umbaw galet na galet na..painumin ko ba naman ng isang buong andros...ayun, one time na...gusto pa multiplied by two....pawarde warde na naman ang ishpeaking ko bukas nito sa opis.